Friday, 19 April 2024

Caitlin Clark ของไอโอวาเบื้องหลังความสนใจในการเดิมพันที่เพิ่มขึ้นในบาสเก็ตบอลวิทยาลัยสตรี

21 Mar 2024
26

LAS VEGAS (AP) – โลโก้ 3 พอยท์ที่กล้าหาญของ Caitlin Clark และความสำเร็จที่ทำลายสถิติได้ผลักดันให้แฟนกีฬาที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้เดินข้ามถนนเพื่อดูบาสเก็ตบอลหญิงเพื่อตั้งค่า DVR สำหรับเกมไอโอวา

นักพนันก็ได้รับความสนใจเช่นเดียวกัน

โดยใช้เงินตามดุลยพินิจบางส่วนของพวกเขา Clark และ Hawkeyes ซึ่งเป็นผู้นำอันดับสูงสุดในการแข่งขัน Albany Regional 2 ของทัวร์นาเมนต์ NCAAไอโอวาเล่นฮอลี่ครอส หรือ ยูที มาร์ติน ในรอบแรกในวันเสาร์

Caesars Sportsbook กล่าวว่าจำนวนการเดิมพันในเกมบาสเกตบอลวิทยาลัยสตรีในฤดูกาลนี้เมื่อเทียบกับปีที่แล้วสูงขึ้น 190% โดยมีการเดิมพันมากขึ้น 153%

แกรนท์ ทักเกอร์ ผู้เป็นหัวหน้าซื้อขายบาสเก็ตบอลวิทยาลัยของ Caesars กล่าว “เราเห็นโมเมนตัมที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นไปในตอนท้ายของฤดูกาลปกติในปีที่แล้วและต่อจากนั้นเข้าสู่การแข่งขัน”“เห็นได้ชัดว่าไอโอวาได้วิ่งที่ยอดเยี่ยมจนถึงรอบชิงชนะเลิศฉะนั้นเมื่อทัวร์นาเมนต์ดำเนินไปการเดิมพันก็เพิ่มขึ้นซุปเปอร์สตาร์ของเธอเติบโตขึ้น

“ทุกอย่างผูกพันกันอย่างสมบูรณ์แบบเมื่อคุณระลึกถึง (ชื่อ รูปภาพ และความคล้ายคลึงกัน) และสิ่งทั้งหมดที่เกิดขึ้นเราไม่เคยเห็นนักกีฬาวิทยาลัยแบบนี้จริงๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งอย่างยิ่งในเกมสตรีในกีฬาใดๆก็ตาม”

Caesars และ BetMGM วางแผนที่จะเสนอข้อเสนอการเดิมพันรอบๆคลาร์ก และความนิยมของเธอสร้างเอฟเฟกต์การแพร่กระจายให้กับทีมบาสเก็ตบอลวิทยาลัยหญิงอื่นๆทักเกอร์กล่าวว่า Caesars ได้ลงจากการโพสต์เกมสี่หรือห้าเกมในวันใดก็ได้เป็น 12 ถึง 15

เธอยังส่งผลกระทบต่อการเดิมพันฟิวเจอร์ส โดยไอโอวาไปจาก 12-1 ที่ Caesars เพื่อชนะแชมป์ชิงแชมป์แห่งชาติเป็น 6-1 เนื่องจากเงินจากนักพนันแบบสบายๆมืออาชีพยังไม่เข้ามา ชอบที่จะยึดติดกับเซาท์แคโรไลนาซึ่งเป็นรายการโปรดของ Minus-135

“ฉันมีความคิดว่าสิ่งที่ดีเกี่ยวกับ Caitlin Clark คือมันเปลี่ยนพลวัตของบาสเก็ตบอลวิทยาลัยเล็กน้อย” เดเร็ก สตีเวนส์ เจ้าของคาสิโนในเมืองลาสเวกัสหลายแห่ง รวมทั้ง Circa กล่าว“ความสนใจในบาสเก็ตบอลวิทยาลัยสตรีมีผลเพิ่มขึ้นอย่างมากในสองฤดูกาลที่ผ่านมา และไอโอวาและเคตลิน คลาร์กเป็นเหตุผลฉันมีความคิดว่ามันเป็นสิ่งที่สนุกผู้คนชอบมันเรากำลังแสดงให้เห็นภายใน Circa Las Vegas เพราะฉะนั้นก็เลยค่อนข้างยอดที่จะเห็นว่าสิ่งนี้พัฒนาขึ้นอย่างไร”

Sheldon Jacobson ผู้บริหารเว็บไซต์ BracketOdds กล่าวว่าวงเล็บยังคงได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างมากสำหรับเพื่อการแข่งขันชายในอัตราส่วน 60 ต่อ 1 แต่คลาร์กได้สร้างความสนใจให้กับผู้หญิงมากขึ้น

“เมื่อคุณได้เคทลิน คลาร์กเล่น ยิ่งไอโอวาฮอกกีส์อยู่รอดได้นานเท่าไหร่ก็ยิ่งมีความสนใจมากขึ้นเท่านั้น” เจคอบสันกล่าว“เธอกลายเป็นดาราร็อคในหมู่ผู้เล่นบาสเก็ตบอลหญิงและนั่นยอดเยี่ยมสำหรับเกมมันยอดเยี่ยมสำหรับกีฬา และฉันหวังว่ามันจะดำเนินต่อไปแน่นอนว่าเธอจะนึกถึงอย่างมากเมื่อเธอจบอาชีพในเวลาเพียงแต่ไม่กี่สัปดาห์”

ซึ่งทำให้บาสเก็ตบอลวิทยาลัยหญิงอยู่ทางแยกเล็กน้อย

คลาร์กจะเป็นการกระทำที่ยากที่จะติดตาม ถึงแม้ว่า JuJu Watkins นักศึกษาใหม่ของ USC จะแสดงให้เห็นว่าเธออาจมีเกมที่จะทำแบบนั้น

“มันเป็นมากกว่าแค่การเล่น แต่ยังเป็นบุคลิกภาพ” จาคอบสันกล่าว“มันเป็นเกสตัลต์ทั้งหมดจริงๆ(คลาร์ก) นำสิ่งพิเศษมาสู่เกมจริงๆฉันเจตนาดูเกมบางเกมทางทีวีเมื่อเธอเล่นเพียงแค่เพราะเหตุว่าเธอน่าดึงดูมากเธอนำสิ่งพิเศษมาสู่เกม และนั่นก็ยอดเยี่ยมสำหรับกีฬา”

ทักเกอร์กล่าวว่าเขาคาดว่าความสนใจจะลดน้อยลงเมื่อคลาร์กมุ่งหน้าสู่ WNBA หลังจากฤดูกาลนี้ แต่การออกเดินทางของเธอจะไม่หยุดกระตุ้นโมเมนตัมสำหรับบาสเกตบอลวิทยาลัยหญิงอย่างสมบูรณ์

“ดาราของเธอมีเอกลักษณ์มาก” ทักเกอร์กล่าว“NIL อยู่ที่นี่เพื่ออยู่มีดาราอีกมากมายที่จะมา แต่ฉันไม่รู้ว่าใครสามารถอยู่ในระดับของ Caitlin Clark ได้หรือไม่ฉันจะไม่กล่าวว่ามันจะลดลงไปในลักษณะที่ผ่านมาสี่หรือห้าปีก่อน แต่ฉันไม่รู้ว่านี่เป็นระยะยาวที่ยั่งยืนจริงหรือไม่”

การเดิมพันของผู้ชายที่โดดเด่น

ทักเกอร์กล่าวว่า Creighton และ McNeese State ได้ดำเนินการที่โดดเด่นบางอย่างในการเดิมพันฟิวเจอร์สสำหรับการแข่งขัน NCAA ของผู้ชาย

ในการเคลื่อนไหวที่โดดเด่น เขากล่าวว่าเดรกได้เปลี่ยนจากการเลือกตัวกับวอชิงตันสเตตเป็นฟูรต 1 1/2 แต้ม BYU เพิ่มขึ้นสองแต้ม เป็น 10 แต้ม มากกว่า Duquesne และเทนเนสซีได้เพิ่มขึ้นจาก 17 1/2 เป็น 21 แต้ม เหนือเซนต์ปีเตอร์ส