Thursday, 25 April 2024

Genius Sports ผสานรวมเบทวิชั่นเข้ากับ FanDuel

16 Nov 2023
85

อัจฉริยะกีฬาผู้ให้บริการข้อมูลกีฬาและเทคโนโลยีชั้นนำได้ขยายข้อตกลงที่มีอยู่กับยักษ์ใหญ่สำหรับเพื่อการเดิมพันกีฬา แฟนดูเอล.ภายใต้ข้อตกลงใหม่อดีตบริษัทจะจัดหา “สมุดกีฬา #1 ของอเมริกา” ด้วยการเปลี่ยนแปลง เบตวิชั่น โซลูชันสตรีมมิ่ง

BetVision เปิดตัวเมื่อต้นปีนี้

ซึ่งปฏิวัติการเดิมพัน NFL โดยการรวมสตรีมและการเดิมพันเพื่อสร้างประสบการณ์การเดิมพันที่สมจริงภายใต้ข้อตกลงใหม่ FanDuel จะเพิ่ม BetVision เข้าสู่ข้อเสนอ NFL ระดับพรีเมียม

ด้วยการผสานรวม FanDuel จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การรับชมกีฬาสำหรับผู้บริโภคมือถือการเพิ่ม BetVision ลงในสมุดกีฬาของ FanDuel จะช่วยให้แฟนคลับสามารถดูเกม NFL ที่เต็มไปด้วยข้อมูลโดยไม่ต้องออกจากแอป

ในเวลาเดียวกัน Genius Sports ซึ่งยังคงทำหน้าที่เป็นผู้จัดจำหน่ายข้อมูลลีกอย่างเป็นทางการของ NFL อย่างตลอด จะยังคงให้การเข้าถึงข้อมูล Next Gen Stats ของ NFL และฟีดข้อมูลการเดิมพันกีฬาอย่างเป็นทางการของ FanDuel ต่อไป

Genius Sports และ FanDuel วางแผนที่จะรวมคุณสมบัติหลักอื่นๆของ BetVision ในอนาคต รวมถึงอัตราต่อรองการเดิมพันแบบบูรณาการ การแจ้งเตือนการเดิมพันในเกม การเพิ่มข้อมูลที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และความสามารถสำหรับในการวางเดิมพันโดยไม่ต้องออกมาจากเครื่องเล่นวิดีโอ

BetVision เปิดตัวครั้งแรกในเดือนกันยายน โดยพิสูจน์ตนเองอย่างรวดเร็วว่าเป็นเครื่องมือที่เพิ่มการเดิมพันในเกม การมีส่วนร่วมของลูกค้า และอัตราการเก็บรักษาอย่างมีประสิทธิภาพในเวลาเดียวกัน BetVision ให้บริการลูกค้าสปอร์ตบุ๊คด้วยตัวเลือกการปรับแก้ที่ไม่มีใครเทียบได้

BetVision จะปรับปรุงประสบการณ์แฟนๆ

ไมค์ ราเฟนสเปอร์เกอร์ประธานเจ้าหน้าที่พาณิชย์ของ FanDuel แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงที่ขยายตัว โดยกล่าวว่าทีมของเขากำลังมองหาวิธีปรับปรุงแก้ไขประสบการณ์การเดิมพันสำหรับแฟนๆอยู่ตลอดจากข้อมูลของ Raffensperger ความร่วมมือสอดคล้องกับเป้าหมายนั้น:

การเป็นพันธมิตรกับ Genius จะช่วยทำให้เราสามารถจับคู่ผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมของเรากับการเข้าถึง BetVision เพื่อสร้างประสบการณ์การเดิมพันสดที่ราบรื่นสำหรับแฟนคลับ

ไมค์ ราเฟนสเปอร์เกอร์, CCO, แฟนดูเอล

ในระหว่างนี้ มาร์ค ล็อคประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Genius Sports แสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับการจับคู่กับ FanDuelเขากล่าวว่าทีมของเขาภูมิใจที่ “เป็นผู้นำยุคใหม่ของประสบการณ์การเดิมพันกีฬา” ในภูมิภาค NA

ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการปรับปรุงและการโต้ตอบที่มากขึ้น BetVision ปฏิวัติประสบการณ์การเดิมพันสดสำหรับลูกค้าของ FanDuel โดยช่วยกระตุ้นการมีส่วนร่วมของแฟนและเร่งการเติบโตของการเดิมพันในเกม

มาร์ค ล็อค ซีอีโอ เจเนียส สปอร์ต

ในข่าวอื่นๆGenius Sports พึ่งจะเผยแพร่ผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 3มั่นใจในผลการดำเนินงาน บริษัทได้เพิ่มแนวทางการเงินประจำปีและตอนนี้คาดหวังรายได้ 412.0 ล้านดอลลาร์และ EBITDA ที่ปรับกลุ่ม 53.0 ล้านดอลลาร์